0948279988
Logo
Loading...
GIẢI PHÁP  Thử nghiệm dệt may

Các công ty ô tô đang sử dụng máy rải vải OSHIMA như thế nào

18:35 | 06/05/2024
  • Được thành lập vào năm 2003, nhà sản xuất túi khí lớn đặt tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Công ty có khoảng 700 công nhân và chủ yếu sản xuất túi khí ô tô. Khách hàng lớn nhất của nó là Toyota.
Vấn đề
  • Trước khi chuyển sang sản phẩm OSHIMA, công ty đã gặp phải tỷ lệ hỏng hóc thiết bị cao. Máy móc không đồng nhất là điều không thể chấp nhận được, đặc biệt là khi sản xuất túi khí cho một trong những hãng xe hơi lớn nhất thế giới. An toàn là trên hết, nhà sản xuất túi khí này không thể để xảy ra sai sót do máy móc bị lỗi.
 
  • Sự cố máy ảnh hưởng đến toàn bộ chuỗi cung ứng. Máy móc bị hỏng dẫn đến việc sửa chữa tốn kém và thời gian chờ đợi lâu hơn của khách hàng cuối cùng. Dịch vụ hậu mãi của đại lý còn chậm, máy móc được phân tích và sửa chữa mất nhiều thời gian. Không lý tưởng khi bạn đang điều hành một công ty phụ tùng ô tô có năng suất cao. Đại lý không đáp ứng được nhu cầu của công ty, thiết bị hoạt động kém hiệu quả và có vấn đề.

Giải pháp
  • Đang tìm kiếm giải pháp, công ty đã được giới thiệu đến OSHIMA thông qua các đại lý địa phương. Họ đã giới thiệu máy trải vải J3 do họ đã trải nghiệm trực tiếp về chất lượng và độ tin cậy của OSHIMA. Nhà sản xuất túi khí này đã không làm mọi người thất vọng. Máy J3 hoàn hảo cho việc trải vải nặng và có thể xử lý tới 6 cuộn vải có trọng lượng lên tới 200kg mỗi lần. Họ nhận thấy máy trải vải của OSHIMA nhanh gấp đôi so với thiết bị trước đây, dẫn đến năng suất cao hơn. Kể từ khi chuyển đổi, họ chưa gặp phải sự cố máy rắc rối nào gây ra sự chậm trễ và tổn thất tài chính vì OSHIMA cung cấp dịch vụ hậu mãi kịp thời. Điều đó phù hợp hơn nhiều đối với một ngành dựa vào sự an toàn và hiệu quả.

Kết quả
  • Sự cố máy móc gây tốn kém và gây ra những vấn đề lớn cho các nhà máy. Tệ nhất là họ tạo ra sự ngờ vực đối với các nhà cung cấp. Các nhà sản xuất túi khí ô tô có năng suất cao cần có thiết bị đáng tin cậy để hoạt động. Sau khi chuyển sang sử dụng máy trải vải OSHIMA, họ có thể tập trung vào việc cung cấp túi khí chất lượng cho Toyota và các khách hàng ô tô khác. Họ được hưởng lợi tức đầu tư lớn hơn và hiệu quả cao hơn nhờ hiệu suất máy ổn định và dịch vụ hậu mãi vượt trội của OSHIMA.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ

⇒  Mr. Ba: 0948.27.99.88

⇒  Hoặc để lại lời nhắn chúng tôi sẽ gọi điện trực tiếp cho bạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Các tin khác

Máy sấy vải là gì và chúng hoạt động như thế nào?

Máy sấy vải là gì và chúng hoạt động như thế nào?

Sấy, Ủ vải là một khâu quan trọng trong quy trình sản xuất hàng may mặc. Nó liên quan đến việc ...
Điều gì tạo nên một nhà cung cấp tốt? Các yếu tố chính cho các nhà sản xuất hàng may mặc

Điều gì tạo nên một nhà cung cấp tốt? Các yếu tố chính cho các nhà sản xuất hàng may mặc

Trong các ngành công nghiệp truyền thống, đặc biệt là sản xuất hàng may mặc, nơi thiết bị phức tạp và ...
Máy cắt vải là gì?

Máy cắt vải là gì?

Máy cắt vải: Xương sống của ngành sản xuất hàng may mặc Sản xuất hàng may mặc đòi hỏi sự chính xác, ...
Làm thế nào để chọn máy trải vải tốt nhất?

Làm thế nào để chọn máy trải vải tốt nhất?

Oshima cung cấp máy trải vải mang tính cách mạng, mẫu J3 và KPro, được thiết kế để tăng hiệu quả, ...
Máy trải vải là gì?

Máy trải vải là gì?

Trải vải là giai đoạn đầu tiên quan trọng trong quy trình sản xuất hàng may mặc, bao gồm việc trải ...
Phương pháp kiểm tra độ đều của sợi

Phương pháp kiểm tra độ đều của sợi

Hình thức sợi: Quan sát các mẫu sợi được quấn trên bảng đen theo các quy định bằng phương pháp trực quan ...
Tầm quan trọng của độ xoắn sợi và phương pháp kiểm tra

Tầm quan trọng của độ xoắn sợi và phương pháp kiểm tra

Độ xoắn của sợi không chỉ ảnh hưởng đến độ bền của sợi mà còn ảnh hưởng đến độ chính xác ...
Phương pháp kiểm tra tạp chất trong bông

Phương pháp kiểm tra tạp chất trong bông

Phương pháp này đề cập đến vật liệu sợi không phải bông và sợi kèm theo có trong bông, chẳng hạn ...
Khách hàng
khách hàng 43
khách hàng 42
khách hàng 41
khách hàng 40
khách hàng 39
khách hàng 38
khách hàng 35
khách hàng 36
khách hàng 35
khách hàng 34
khách hàng 33
khách hàng 32
khách hàng 31
khách hàng 30
khách hàng 29
khách hàng 28
khách hàng 27
khách hàng 26
khách hàng 25
khách hàng 24
Đối tác
doi tac 20
doi tac 19
doi tac 18
doi tac 17
doi tac 16
doi tac 15
doi tac 14
doi tac 13
doi tac 12
doi tac 11
doi tac 10
doi tac 9
doi tac 8
doi tac 7
doi tac 6
doi tac 5
doi tac 4
doi tac 3
doi tac 2
đối tác 1
Zalo
Hotline
Bản đồ
Youtube